Sunday, July 17, 2011

அனுமதி தராத விடுதி வார்டன்

நான் P.U.C இந்துக்காலேஜுல படிச்சேன்.

கடுக்கரையில் இருந்து எல்லோரும் பஸ்சில் வந்து படித்தார்கள்.எனக்கும் அதான் ஆசை.

எங்க அப்பா என்னை ஹாஸ்டலில் சேர்ந்துதான் படிக்கணும்ணு கண்டிப்பாக சொன்னதால் நான் கல்லூரியின் ஸ்ரீ சித்ரா விடுதியில் சேர்ந்தேன்

எனது ரூம் நம்பர் 2.என்னுடன் பள்ளியில் படித்தவனும் நான் காலேஜுக்கு சேந்த நாளில் வேலைக்குச் சேந்தான். அவனும் கடுக்கரைக்காரன் தான்.என்னுடன் அவனைப் பாத்த ஹாஸ்டல் வார்டன் கணிதப் பேராசிரியர் , “ நீ போ இனிமேல் இங்கேல்லாம் வரக்கூடாது.”

என் அறை நண்பர்கள் ஜவஹர், சிவபாலன்.

ஹாஸ்டல் வார்டன் மாறி பாட்டனி பேராசிரியர் வார்டனாக வந்தார். மிகவும் கண்டிப்பானவர்.

காலையில் ட்யூசனுக்கு வெளியே போகணும். அனுமதி தந்தார். இங்க்லீஸ் ட்யூசன் ப்ரின்சிபால் Prof. ஸ்ரீதரமேனோன் வீட்டில்.கணக்குக்கு HOD prof. சிதம்பரதாணுபிள்ளை.

சனிக்கிழமை சினிமா பாக்க அனுமதி தந்தார்.

இரண்டு வாரத்துக்கு ஒருமுறை வீட்டுக்குப் போகணும்னா அதற்கும் அனுமதி தந்தார்.

ஆண்டு இறுதியில் Study leave வந்தது. முதலாம் டிக்ரி மாணவர்களுக்கு தேர்வு கிடையாததால் அவர்கள் அனைவரும் வீட்டுக்கு போய்விட்டனர். எனக்கும் வீட்டுக்கு போகணும் போல் இருந்ததால் நான் சாரிடம் போய் அனுமதி கேட்டேன்.அனுமதி மறுக்கப்பட்டது.

“என்னா வீட்டு புளிக்காறி ஞாபகம் வந்துற்றா”.

“நான் வீட்டில் போய் படித்து பரீட்சை எழுதப்பபோறேன்”

“ அப்பாட்ட கேட்டாச்சா”

“ஆமா”

“ நீ ஒங்க அப்பாட்டப் போய்ச்சொல்.... நான் விடல்லேண்ணு”

அப்பாவிடம் போய் சொன்னேன். “ இன்னும் ஒரு மாசம் தானே படி மக்கா....பஸ்சில போய் அலையாண்டாம்”

சார் என் ரூமுக்கே வந்து, “ உனக்கு என்ன வேணும்டே. உனக்கு என்ன குறை இங்க”

வேண்டாவெறுப்புடன் தரமாட்டார் என நினைத்து , “ எனக்கு Single room வேணும்”.

அவர் “ இவ்வளவுதானா ... சரி..”

எனக்கும் கேட்டவர்களுக்கும் கேட்டது கிடைத்தது.

படித்தேன் . கணிதத்தில் நான் எடுத்த Grade D.physical Science A+

சாரைப் பாத்து என் க்ரேடைக் காணித்தேன்.

அவர் சொன்னது “புளிக்காறிக்கு வேண்டிப்போயிருந்தா இந்த மார்க்கு கிடைக்குமா”

அசட்டுச் சிரிப்புடன் நானும் சந்தோசத்துடன் விடை பெற்றேன்.

என் அப்பா அனுமதித்தும் அனுமதி தராத அந்த வார்டன் திரு. பறவைக்கரசு பிள்ளை.

இன்று பாத்தாலும் அதே நன்றியுணர்வோடு அவரிடம் மிக மரியாதையோடுதான் பேசுவேன்

No comments:

Post a Comment